Tất cả chuyên mục

Đóng

Máy hàn túi dập chân nào đang là xu hướng 2023

Máy hàn miệng túi dập chân được nhiều đối tượng người dùng ưa chuộng sử dụng, giúp cho quá trình đóng gói được nhanh chóng hơn, hiệu quả và tiết kiệm hơn
Với sự phát triển liên tục của công nghệ và sự tập trung vào tối ưu hóa quá trình sản xuất, máy dán miệng túi dập chân đã trở thành xu hướng của nhiều ngành nghề.
Hiện trên thị trường có đến hàng trăm mẫu máy dập chân khác nhau cho người dùng lựa chọn vậy “Máy hàn túi dập chân nào đang là xu hướng 2023? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn qua bài viết sau đây nhé!
Máy hàn túi dập chân nào đang là xu hướng 2023

I. Ưu điểm của máy hàn miệng túi dập chân hiện nay

Hiện trên thị trường máy hàn túi được phân ra làm 3 loại chính đó là: máy dập tay, dập chân và máy liên tục. Nhưng sự khác biệt của những chiếc may han mieng tui đó là:
- Công suất hoạt động mạnh mẽ, có thể hàn đa dạng các loại túi khác nhau từ túi mỏng bóng kính cho đến những loại túi dày như túi cafe, túi zip bạc…
- Thiết kế của máy phù hợp với nhiều quy mô sản xuất khác nhau và cũng cực kỳ linh hoạt trong việc sử dụng thiết bị. Nhiều dòng máy còn được thiết kế dạng chân lùn để phù hợp với mô hình sản xuất. 
- Chi phí đầu tư không quá cao có những dòng máy dập chân chỉ khoảng hơn 1 triệu đồng là bạn đã có thể đầu tư được rồi. 
- Đa dạng mẫu mã kích thước cho người dùng lựa chọn, bạn có thể chọn dòng máy kích thước đường hàn từ 30cm cho đến 1400cm.
- Độ bền của dòng máy này cũng khá cao và được bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng tạo sự an tâm tin tưởng cho người sử dụng.
ưu điểm của máy hàn miệng túi dập chân

II. Bí kíp lựa chọn máy hàn túi dập chân chất lượng

- Chiều dài túi mà chúng ta cần hàn: Máy hàn miệng túi dập chân sẽ có các loại máy đường kính từ 30cm đến 1400cm. Nếu máy có kích thước đường hàn max 30cm thì nó có khả năng hàn các loại túi kích thước dưới 29cm tương tự tư máy 1400cm kích thước max sẽ là 1390cm.
- Lựa chọn dòng máy có thể tăng giảm nhiệt độ sao cho phù hợp với chất liệu túi của bạn. Túi càng mỏng thì đòi hỏi nhiệt độ ở mức thấp hoặc trung bình, túi càng dày thì lại càng đòi hỏi nhiệt độ phải cao hơn. 
- Xác định độ rộng đường hàn cần hàn: Hầu hết các dòng túi dày thì cần phải có đường hàn lớn để đảm bảo đường hàn kín và chắc chắn nhất thường là 1cm. Còn các loại túi mỏng thì chúng ta chỉ cần lựa chọn thiết bị có đường hàn từ 2mm đến 5mm là được. 
Ngoài ra cũng đừng quên xác định thương hiệu, đơn vị cung cấp - điều kiện đảm bảo rằng bạn sẽ sở hữu được dòng máy phù hợp.
bí kíp lựa chọn máy hàn miệng túi dập chân tốt

III. Máy hàn túi dập chân trở thành xu hướng năm 2023

Dưới đây chính là top các sản phẩm máy hàn dập chân cực kỳ HOT, cực kỳ chất lượng và được nhiều người dùng yêu mến và tin tưởng sử dụng.

a. Máy hàn túi Yamafuji FRP-300

Máy ép miệng túi dập chân FRP-300 của Yamafuji đã nổi lên như một thiết bị vượt trội trong lĩnh vực này. Với nhiều tính năng ưu việt, nó không chỉ giúp tăng cường năng suất mà còn đảm bảo chất lượng đóng gói tốt nhất.
- Được trang bị một biến áp mạnh mẽ, cho phép gia nhiệt nhanh chóng
- FRP-300 cho phép điều chỉnh kích thước đường hàn với sự linh hoạt tuyệt vời. Bạn có thể lựa chọn từ 2mm, 3mm hoặc 5mm, tùy thuộc vào nhu cầu đóng gói cụ thể của bạn.
- FRP-300 được thiết kế với thanh hàn túi dài 300mm, cho phép bạn xử lý các túi lớn hoặc có chiều dài khác nhau lên đến 29cm.
Máy hàn miệng túi dập chân FRP-300 đi kèm với bảo hành chính hãng lên đến 12 tháng, giúp bạn an tâm trong quá trình sử dụng. Điều này cũng là một minh chứng cho chất lượng và độ tin cậy của sản phẩm.
Giá tham khảo cho dòng máy này là 1.350.000 vnđ

b. Máy hàn túi Yamafuji FRP-400T

FRP - 400T của Yamafuji đã nổi lên như một công cụ đột phá trong việc đóng gói nhanh chóng và hiệu quả. Với công suất 400W và tốc độ hàn từ 0.2 đến 3 giây, máy hàn này đem lại nhiều lợi ích đáng kể so với các phương pháp truyền thống.
Sở hữu thiết bị này bạn sẽ không phải tốn công sức và nhân công để đóng gói sản phẩm thủ công giúp giảm thiểu lỗi và tăng chất lượng đóng gói.
Bất kể bạn đang đóng gói sản phẩm bằng túi nhựa, túi giấy, hay các loại túi khác, máy hàn này đều có khả năng đáp ứng nhu cầu của bạn.
Hiện tại dòng máy này đang được bán với giá tham khảo là 2.350.000 vnđ

c. Máy hàn miệng túi dập chân Yamafuji FRE-400

Nếu bạn cần một dòng máy với giá thành phải chăng mà vẫn đảm bảo về chất lượng thì đừng bỏ qua FRE-400 nhé. Đây cũng là một trong số những dòng máy được đánh giá cao về chất lượng và đặc biệt là chi phí đầu tư chỉ 1.350.000 vnđ
Sở hữu thông số kĩ thuật cũng đáng để tham khảo như: 
- Công suất: 400W 
- Chiều dài đường hàn có thể hàn lên đến 40cm
- Độ rộng đường hàn: 2mm 
- Bảo hành: 12 tháng
Có khả năng hàn các loại túi như túi bóng kính, túi PE, PVC…
Đây chính là 3 mẫu máy hàn túi dập chân đang trở thành xu hướng của rất nhiều người dùng hiện nay tại thị trường Việt Nam. Bởi thiết kế chắc chắn, bền bỉ, linh hoạt và đặc biệt là có hệ thống trung tâm bảo hành tại Việt Nam. 
Nếu bạn cần được tư vấn kĩ hơn về những dòng máy này có thể liên hệ ngay đến Siêu thị Hải Minh nhé! Hoặc nếu trong quá trình sử dụng sản phẩm may han tui có gặp phải sự cố gì hãy liên hệ với benhvienmaycokhi.vn để được hỗ trợ sửa chữa bảo hành nhanh chóng, kịp thời nhé.

Thông tin khác

Nâng cao năng suất đóng gói với máy hàn túi nilon Yamafuji
Mẹo hay dùng máy hàn miệng túi bền, không bị xuống cấp
Dịch vụ sửa máy hàn miệng túi chất lượng tại Sài Gòn
Mách bạn cách xử lý sự cố của máy hàn túi dập chân - không cần gọi thợ
Tường Tận Về Cách Sửa Máy Hàn Túi Dập Tay Tại Nhà
Các sự cố không mong muốn trong quá trình sử dụng máy hàn miệng túi